image banner
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 7 xã, thị trấn huyện Đức Hòa

16-11 DAI BIEU HDND TINH TIEP XUC CU TRI 7 XA-THI TRAN HUYEN DUC HOA 1.JPG

Đại biểu tiếp xúc cử tri điểm xã An Ninh Tây

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND đã thông tin đến cử tri về dự kiến thời gian, nội dung kỳ họp thứ 13 của HĐND tỉnh, huyện; kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện năm 2023 và nhiệm vụ năm 2024; việc lấy phiếu tín nhiệm do HĐND bầu; kết quả hoạt động của tổ đại biểu HĐND năm 2023; tình hình triển khai kinh tế-xã hội năm 2023 và phương hướng năm 2024; kết quả UBND thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh trước và sau kỳ họp thứ 11; kết quả UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết chấp vấn của HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 11.

16-11 DAI BIEU HDND TINH TIEP XUC CU TRI 7 XA-THI TRAN HUYEN DUC HOA 3.JPG

Cử tri phát biểu ý kiến

Tại điểm tiếp xúc xã An Ninh Tây, cử tri các xã quan tâm có ý kiến về việc vận hành bơm tưới nước của Trạm bơm Lộc Giang cần điều chỉnh phù hợp hơn. Cử tri cũng quan tâm ý kiến đến vấn đề an toàn đường dây điện, rác thải, tình hình giao thông và an ninh trật tự.

16-11 DAI BIEU HDND TINH TIEP XUC CU TRI 7 XA-THI TRAN HUYEN DUC HOA 6.jpg

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại điểm xã Đức Lập Hạ

Tại điểm tiếp xúc xã Đức Lập Hạ, cử tri phấn khởi với tình hình phát triển kinh tế xã hội tỉnh, huyện và không có ý kiến, kiến nghị thêm.

16-11 DAI BIEU HDND TINH TIEP XUC CU TRI 7 XA-THI TRAN HUYEN DUC HOA 2.JPG

Bà Vũ Hồng Hạnh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo các ngành huyện đã giải trình làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri quan tâm. Đồng thời, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, bà Vũ Hồng Hạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Bà cũng đề nghị UBND huyện chỉ đạo các ngành phối hợp chặt chẽ để giải quyết các ý kiến phản ảnh của cử tri. Bên cạnh đó, bà cũng thông tin về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của huyện, các chương trình đột phá của huyện cũng như mục tiêu, quyết tâm xây dựng huyện Đức Hòa thành huyện nông thôn mới, hoàn thành các chỉ tiêu đô thị loại 3 vào năm 2025. Bà cũng bày tỏ mong muốn bà con cử tri tiếp tục đồng lòng, đoàn kết cùng huyện trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn, đảm bảo an ninh trật tự,…

Tin liên quan
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh